x
Tư vấn 24/7: 02433663444

Khai trương cửa hàng gas Cầu Diễn

- Tin tức
Khai trương cửa hàng gas Cầu Diễn
Cửa hàng gas Cầu Diễn được đưa vào hoạt động từ ngày 16/4/2016 để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của gas Petrolimex. ĐC: Đường 32, ĐT: 043.3663.444
Ngày 16/4/2016 Công ty gas Petrolimex Hà Nội đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng gas Cầu Diễn ( cửa hàng gas số 38).

Cửa hàng gas Cầu Diễn

Phó Giám đốc công ty đến dự, giao nhiệm vụ và chúc mừng cán bộ công nhân viên cửa hàng gas Cầu diễn

Đến dự lễ khai trương cửa hàng gas Petrolimex số 38 - Cầu Diễn có: Đại diện phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Quận Bắc Từ Liêm, Đại diện chính quyền cơ sở, Phó giám đốc công ty Gas Petrolimex Hà Nội - Ông Phan Tuấn Nguyên, đội ngũ cán bộ công nhân viên của cửa hàng gas Cầu Diễn, các khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân đang sử dụng gas Petrolimex thuộc hai phường Cầu Diễn và Phú Diễn cùng đông đảo nhân dân.

Cửa hàng gas Petrolimex số 38 được thiết kế theo các yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật, mỹ thuật về phòng cháy, chữa cháy và nhận diện thương hiệu Petrolimex.

Việc đưa cửa hàng gas Cầu Diễn đi vào hoạt động góp phần tạo thuận lợi cho nhu cầu sử dụng gas của khách hàng tại khu vực Cầu Diễn và Phú Diễn. Khả năng phục vụ và chăm sóc khách hàng sử dụng gas Petrolimex được nâng cao.

Nhân dịp khai trương cửa hàng gas Petrolimex Cầu Diễn đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng với nhiều quà tặng ý nghĩa dành cho khách hàng đã và đang sử dụng gas Petrolimex.

Các khách hàng đến dự được phát quà và được tư vấn về sản phẩm dịch vụ của gas Petrolimex.

Cửa hàng gas Cầu Diễn nằm trong tổ hợp chuỗi cửa hàng tiện lợi của Petrolimex kinh doanh các sản phẩm: xăng dầu, dầu nhớt, bảo hiểm, gas và bếp gas, nước giặt Jana, sơn Petrolimex, dịch vụ chuyển tiền nhanh Flexipay của ngân hàng xăng dầu Petrolimex.

Với chỉ tiêu được ban giám đốc đặt ra cho cửa hàng gas Cầu Diễn là 400 tấn gas/ năm, đội ngũ cán bộ công nhân viên và người lao động tại cửa hàng sẽ phải luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ đã được giao.

Tin liên quan: Khai trương cửa hàng gas Petrolimex ở Nhổn

Nhấn vào đây để đánh giá

Danh mục tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
0.94576 sec| 629.914 kb