x
Tư vấn 24/7: 02433663444

Giá gas tháng 10/2021

- Tin tức
Giá gas tháng 10/2021

Nội dung bài viết



Giá gas tháng 10/2021
























STT



LOẠI GAS



GIÁ



1


Gas petrolimex bình 12kg van đứng 350.000đ

2


Gas petrolimex bình 12kg van chụp 350.000đ

3


Gas petrolimex bình công nghiệp 45kg Liên hệ

Bảng giá gas tháng 10/2021


Hiện nay trên thị trường Việt Nam có tới gần 100 thương hiệu các loại gas lớn nhỏ với rất nhiều chi nhánh ở các quận huyện, ngõ ngách. Rất nhiều gia đình mua gas nhái, gas kém chất lượng về sử dụng. Đặc biệt là những sai lầm khi gọi gas của người tiêu dùng.




  • Tiện gas nào gọi gas đó : có rất nhiều của hàng đến tiếp thị gas sẽ dán các tờ giấy SĐT gọi gas nên vỏ bình mà bạn đang sử dụng và theo thói quen khi hết gas nhìn thấy số nào gọi luôn, để tiện nấu nướng không mất thời gian tìm. Nhưng chính vì thế mà khách hàng đã vô tình tiếp tay cho các cửa hàng gas giả, sang chiết khấu lậu, kém chất lượng có cơ hội giả danh gas petrolimex bán cho khách hàng mà bạn không hề biết.

  • Gọi gas tại cửa hàng gần nhà : đây là một thói quen chung nhất của các hộ gia đình vì sự tiện lợi và các của hàng gas thường nằm trong ngõ ngách nên thường qua được mọi sự kiểm tra của cơ quan chức năng về an toàn gas. Nên không có gì là đảm bảo gas chính hãng và an toàn.

  • Mua gas ở những đại lý không uy tín : Khách hàng không có những kiến thức nhất định để phân biệt gas thật, gas giả và vì các đại lý thường bán với mức giá thấp hơn với gas petrolimex thật nên người tiêu dùng không nhạn biết được mà sử dụng gas tại các đại lý này.

  • Khi đổi gas không quan tâm hay hỏi về sổ theo dõi gas và bảo hiểm : đa số người dân đều không biết về loại sổ này vì các cửa hàng gas tư nhân sẽ không có. Chỉ có các đại lý gas petrolimex có sổ này và khi giao hàng đều đưa cho khách.


Để mua được gas petrolimex chính hãng thì khách hàng cần :


Logo tập đoàn Petrolimex


Logo hãng petrolimex




  • Phải tìm hiểu thông tin các đại lý gas chuyên bán gas petrolimex trên website chính.

  • Không để các cửa hàng tiếp thị gas tư nhân vào dán lên số gas petrolimex.

  • Khi gọi gas từ cửa hàng gas petrolimex thì nên trung thành với cửa hàng để không bị mua gas nhái từ các cửa hàng khác.


Và giá gas đã được niêm yết từ tổng công ty nên không có chuyện giá gas tháng 10 rẻ hơn giữa các cửa hàng, lắp đặt và bảo trì gas là hoàn toàn miễn phí. Khi đổi gas sẽ có sổ theo dõi và sổ bảo hiểm cho khách hàng.


Với những chia sẻ trên, hi vọng khách hàng sẽ có những kiến thức nhất định để lựa chọn được gas petrolimex chính hãng, chất lượng.


Tổng đài gọi gas petrolimex : 0243.3663.444 hoặc 0962.651.116


Nhấn vào đây để đánh giá

Danh mục tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
0.08063 sec| 646.313 kb