x
Tư vấn 24/7: 02433663444

Giá gas có thay đổi trong tháng 11/2021?

- Tin tức
Giá gas có thay đổi trong tháng 11/2021?

Nội dung bài viết



Giá gas tháng 11/2021
























STT



LOẠI GAS



GIÁ



1


Gas petrolimex bình 12kg van ngang

2


Gas petrolimex bình 12kg van chụp

3


Gas petrolimex bình công nghiệp 45kg

Bảng giá gas tháng 11/2021


Khảo sát sơ bộ thị trường tháng 11 cho thấy giá gas petrolimex cao hơn so với các hãng gas khác. Giải đáp thắc mắc này, có các nguyên nhân sau đây:


Các loại bình gas Petrolimex


Các sản phẩm gas petrolimex chính hãng




  • Vỏ bình gas chất lượng :


Vỏ gas petrolimex được công ty sản xuất trên dây chuyền công nghệ kĩ thuật hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ nên mức chế tạo sẽ cao hơn các loại vỏ gas thông thường nhưng đổi lại là khi sử dụng gas sẽ đảm bảo an toàn và giảm tỉ lệ cháy nổ xuống mức thấp nhất.




  • Trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt :


Trước khi tung ra thị trường thì tất cả các sản phẩm đều phải trải qua các bước kiểm định và chỉ những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng mới được cung ứng để đến tay người tiêu dùng.




  • Van gas chất lượng tốt :


Bình gas sử dụng van điều áp Recca được nhập khẩu từ Italia. Đây là loại van tốt, giúp người sử dụng tiết kiệm gas và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.




  • Khí gas sạch, chiết nạp đảm bảo :


Khi gas được nhập khẩu từ các nguồn cung cấp gas với công nghệ lọc dầu hiện đại từ Malaysia, Hàn Quốc,…Khâu chiết nạp gas được thực hiện với quá trình tự động hóa hiện đại, không sử dụng hóa chất trong quá trình chiết nạp. Do đó, gas petrolimex luôn đảm bảo sạch 100%, không lẫn tạp chất, không có hiện tượng đỏ lửa, tạo muội than vào đáy nồi.




  • Cam kết trọng lượng đủ với niêm yết trên bình :


Với bình gas cho hộ gia đình thì trọng lượng khí gas là 12kg còn vỏ là 13kg. Đảm bảo đủ trọng lượng, khách hàng có thể yêu cầu cân trực tiếp tại nhà.




  • Có sổ theo dõi và sổ bảo hiểm khi sử dụng gas :


Với các hãng gas khác thì khi đổi gas cho khách sẽ không có sổ theo dõi và bảo hiểm vì hầu như đây là gas lậu, nhái nên sẽ không có sổ và không có công ty đứng ra chịu trách nhiệm với khách hàng khi xảy ra rủi ro.


Với những thông tin chia sẻ trên, khách hàng sẽ nắm bắt và tránh mua phải các loại gas kém chất lượng, không đủ trọng lượng tuy giá thành rẻ hơn giá gas tháng 11 do các đại lý cung cấp.


Tổng đài gọi gas petrolimex : 0243.3663.444 hoặc 0962.651.116


Nhấn vào đây để đánh giá

Danh mục tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
0.03675 sec| 638.742 kb