x
Tư vấn 24/7: 02433663444

Giá gas petrolimex mới nhất tháng 8/2021

- Tin tức
Giá gas petrolimex mới nhất tháng 8/2021

Nội dung bài viết



Giá gas tháng 8/2021 Khách hàng do mua phải các loại gas tư nhân kém chất lượng nên có rất nhiều vụ cháy nổ, họa hoạn xảy ra. Để đảm bảo mua đúng gas petrolimex thì khách hàng vui lòng truy cập tại website chính thức : http://dailygaspetrolimex.vn/ Để gọi gas và nên trung thành gọi gas tại một đại lý của petrolimex. Có rất nhiều cửa hàng tư nhân mạo nhận bán gas petrolimex với giá gas tháng 8 rẻ hơn giá niêm yết từ Tổng công ty petrolimex nhưng thực ra không phải. Do đó, đại lý gas petrolimex luôn cập nhật giá gas theo tháng để khách hàng nắm bắt được, tránh các chiêu trò của các của hàng tư nhân.



























STT



LOẠI GAS



GIÁ



1


Gas petrolimex bình 12kg van đứng 340.000đ

2


Gas petrolimex bình 12kg van chụp 340.000đ

3


Gas petrolimex bình công nghiệp 45kg Liên hệ


Bảng giá gas tháng 8/2021



Với kinh nghiệm và kiến thức thực tế từ các kỹ thuật viên của đại lý gas petrolimex, chúng tôi xin chia sẻ các kỹ năng thoát hiểm để khách hàng áp dụng khi có các trường hợp xấu nhất xảy ra.



giá gas tháng 8



Tập huấn chữa cháy




  • Phải giữ được bình tĩnh để tìm đường thoát hiểm nhanh nhất.

  • Báo động cho mọi người xung quanh để giúp hoạc gọi ngay tới SĐT 04114 ( nhiều khách hàng lo sẽ phải trả tiền cho lực lượng PCCC nên sẽ không gọi, đại lý gas xin giải đáp thắc mắc luôn là khi gọi chữa cháy thì khách hàng sẽ không phải mất phí).

  • Ngắt cầu giao, tắt hết các thiết bị điện tránh đám cháy kết hợp cùng dòng điện gây cháy nổ to hơn, gây nguy hiểm tới các nhà xung quanh.

  • Luôn có bình chữa cháy trong nhà, nếu đám cháy nhỏ thì khách hàng nên thử dập tắt bằng cách dùng bình chữa cháy , nước hoặc chăn thấm nước. Còn nếu đám cháy quá lớn thì sử dụng các kỹ năng thoát hiểm để thoát khỏi nhà một cách nhanh nhất.

  • Sử dụng chăn, quần áo có nước khoác vào người tránh lửa bén vào quần áo. Dùng khăn mặt có nước để bịt mũi miệng chắn hít các khí độc.

  • Khi di chuyển qua đám cháy phải khom thấp người vì khói và lửa sẽ đẩy không khí xuống thấp, di chuyển như vậy sẽ không bị ngạt.



Khách hàng hãy luôn ghi nhớ các kỹ năng trên để có thể xử lý mọi tình huống xảy ra, đảm bảo được an toàn cho bản thân và gia đình.



Tổng đài đổi gas petrolimex : 0243.3663.444 hoặc 0962.651.116



Nhấn vào đây để đánh giá

Danh mục tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
0.02307 sec| 639.578 kb